Cơ quan ban hành Trường TH Đông Hưng 1
Số / ký hiệu : 35/KH-TH
Về việc / trích yếu

Kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục Trường Tiểu học Đông Hưng 1 huyện An Minh - tỉnh Kiên Giang giai đoạn 2020 - 2024

Ngày ban hành 29/09/2020
Loại văn bản Công Văn
Bộ phận phụ trách Ban giám hiệu
Lĩnh vực Giáo dục
Người ký duyệt Nguyễn Văn Bá
Tải về máy Đã xem : 124 | Đã tải: 0
Nội dung chi tiết
PHÒNG GD&ĐT AN MINH
TRƯỜNG TH ĐÔNG HƯNG 1
                   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                               Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

       Số:    35 /KH-TH

                                Đông Hưng , ngày  30    tháng 9 năm 2020
 
KẾ HOẠCH
Chiến lược phát triển giáo dục Trường Tiểu học Đông Hưng 1
huyện An Minh - tỉnh Kiên Giang giai đoạn 2020 - 2024

          - Căn cứ Nghị quyết số 01/NQ-CB ngày 16 tháng 12 năm 2019 của Chi bộ Trường Tiểu học Đông Hưng 1 lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020-2022. Nghị quyết số 01/NQ-CB ngày 14 tháng 5 năm 2022 của Chi bộ Trường Tiểu học Đông Hưng 1 lần thứ IX nhiệm kỳ 2022-2025.
          - Căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị;
          Trường Tiểu học Đông Hưng 1 xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường giai đoạn 2020-2024 như sau:
          I. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH ĐƠN VỊ
          Đặc điểm:
          Trường Tiểu học Đông Hưng 1 được tách ra từ Trường PTCS Đông Hưng từ năm 1998. Địa điểm trụ sở chính: Ấp 10 Chợ, xã Đông Hưng, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo An Minh.
          Cơ sở vật chất: Trường có 01 điểm chính và 01 điểm lẻ. Tổng số phòng là 24 phòng, (điểm Chính 22 phòng; điểm lẻ 02 phòng ) trong đó kiên cố 18 phòng gồm: 15 phòng học, 01 phòng Tin học, 01 phòng Hội đồng sư phạm, 01 phòng thư viện- thiết bị; Bán kiên cố 06 phòng gồm: 01 phòng văn phòng, 01 phòng Hiệu trưởng, 01 phòng Phó Hiệu trưởng, 01 phòng kế toán, 01 phòng truyền thống Đội, 01 phòng Âm nhạc.
          Tổng số lớp 15 lớp, tổng số học sinh 490; 100% học sinh học 2 buổi/ngày.
          Trường Tiểu học Đông Hưng 1 nằm cặp quốc lộ 63B. Được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương và lãnh đạo sâu sát của Phòng Giáo dục & Đào tạo An Minh nên việc phát triển môi trường giáo dục luôn thực hiện và có bước tiến triển rất tốt.
          Cơ cấu tổ chức:
          Tổng số biên chế hiện nay: 33 người, trong đó cán bộ quản lý 02 người, giáo viên 29 người, nhân viên 02 người (kế toán: 01, thư viện- thiết bị dạy học: 01) và 01 nhân viên hợp đồng bảo vệ.
          Chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên: Cử nhân: 28 người; Cao đẳng: 02 người; Trung học: 03 người.
          Trình độ chuyên môn: 33/33 người có bằng Trung cấp trở lên. Trong đó 28/33 người có trình độ đạt chuẩn.
          Tin học: Chứng chỉ A: 21 người, chứng chỉ B: 04 người, Cao đẳng: 01 người.
          Tiếng Anh: Chứng chỉ A: 04 người, chứng chỉ B: 21 người, Đại học: 01 người.
          Lý luận chính trị: Sơ cấp: 12 người, Trung cấp: 02 người.
          * Tổ chức Đảng:
          Trường có Chi bộ hoạt động độc lập với 27 đảng viên, chiếm tỷ lệ 79,41%.
          * Đoàn thể:
          Công đoàn: Tổng số đoàn viên công đoàn là 34/34, chiếm tỷ lệ 100%.
          Chi đoàn: Tổng số đoàn viên chi đoàn là 04 người.
          Liên đội: Trường có 01 Liên đội, gồm 06 Chi đội. 
          II. THỰC TRẠNG NHÀ TRƯỜNG HIỆN NAY
          1.  Môi trường bên trong:
          1.1. Mặt mạnh:
           Đội ngũ cán bộ quản lý tuổi bình quân còn trẻ (Tuổi bình quân là 42 tuổi). Bình quân tuổi đời của GV còn khá trẻ, nhiệt tình công tác, trình độ chuyên môn đạt chuẩn chiếm tỷ lệ 86,21%. Tập thể CB-GV luôn trau dồi đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
           Công tác dạy và học có nề nếp. Đổi mới phương pháp dạy học, đáp ứng yêu cầu GD toàn diện cho học sinh.
           Đội ngũ CBQL nhà trường đầy đủ, đạt chuẩn quy định theo điều lệ trường tiểu học và có tâm huyết trong việc đổi mới công tác lãnh đạo - quản lý nhà trường.
          Đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc từ 2010 đến nay.
          Đa số học sinh đều ngoan hiền, lễ phép, biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo, kính trọng người lớn tuổi.
          Cơ sở vật chất, sách, tài liệu, các trang thiết bị khá đầy đủ, đáp ứng yêu cầu dạy và học, giáo dục học sinh của nhà trường. Thư viện trường đạt chuẩn theo Quyết định 01/2003/QĐ-BGDĐT.
           Trường có hệ thống đường truyền kết nối mạng Internet rộng khắp từ các máy tính các bộ phận đến phòng máy tính dạy cho học sinh, 100% CB-GV ứng dụng CNTT trong dạy học. Thường xuyên truy cập, cập nhật và sử dụng nguồn thông tin để áp dụng cho công tác quản lý, công tác dạy học.
          Các bộ phận, giáo viên của nhà trường đã ứng dụng khá thành thạo các phần mềm liên quan trong thực hiện dạy học và quản lý như: Smas 3.5, MISA (kế toán, thư viện, thiết bị dạy học), cơ sở dữ liệu ngành, phần mềm phổ cập,…
           Nguồn ngân sách được ngành giao tự chủ, số kinh phí được giao đảm bảo các hoạt động của nhà trường. Ngoài ra nhà trường cùng Ban ĐDCMHS vận động nguồn kinh phí XHH từ phía học sinh, CMHS, các ban ngành đoàn thể địa phương, hội khuyến học các nhà hảo tâm, cộng đồng xã hội khá thường xuyên nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu hoạt động dạy và học.
          1.2. Mặt yếu:
           Chất lượng học sinh lớp 1 còn hạn chế. Động cơ, thái độ học tập chưa được xây dựng tốt  ở một số em học sinh. Kết quả rèn luyện còn thấp.
           Tay nghề giáo viên chưa đồng đều.
           Cơ sở vật chất còn thiếu một số phòng bộ môn, thiếu nhân viên theo vị trí việc làm, ĐDDH còn thiếu, ảnh hưởng đến chất lượng dạy - học.
          2. Môi trường bên ngoài:
- Thông tư số 41/2010/TT-BGDĐT, ngày 30 tháng 12 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường Tiểu học;
- Thông tư số 50/2012/TT-BGDĐT ngày 18 tháng 12 năm 2012 về việc sửa đổi, bổ sung Điều 40; bổ sung điều 40a của Thông tư số 41/2010/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường Tiểu học;
- Thông tư số 17/2018/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về  việc Ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học.
         - Thông tư liên tịch số 21/2015/TTLT - BGDĐT - BNV ngày 16 tháng 9 năm 2015 quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học công lập;
         - Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2003 của BCH Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo.
          - Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 của Thủ tướng Chính phủ về quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập.
          - Phong trào xây dựng ấp văn hóa, xã văn hóa ở địa bàn có phát triển khá tốt nhưng chưa có ảnh hưởng lớn đến việc xây dựng văn hóa nhà trường và việc phối hợp ba môi trường để giáo dục các em.
          - Công nghệ thông tin phát triển mạnh tạo thuận lợi cho việc dạy học theo hướng đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong nhà trường nhưng mặt hạn chế của nó vẫn bị kéo theo như  (game, video có nội dung không lành mạnh,…) làm ảnh hưởng một số học sinh.
          3. Định hướng chiến lược:
          3.1. Sứ mạng:
          Xây dựng nhà trường làm công tác dạy - học có nề nếp - kĩ cương- đạt chất lượng cao để mỗi giáo viên và học sinh đều có cơ hội phát triển năng lực, tư duy sáng tạo và kĩ năng sống. Tạo điều kiện cho học sinh đủ điều kiện lên học Trung học cơ sở.
          Tiếp tục đổi mới toàn diện nhà trường.  
           3.2. Tầm nhìn:
          Hàng năm giữ vững danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc.
          Là nơi để giáo viên - học sinh sẽ lựa chọn cho mình dạy - học, thể hiện quyết tâm, khát vọng vươn cao trong nghề nghiệp.
          Xây dựng môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực, thực hiện đổi mới trong quản lý, dạy học, đánh giá và kiểm tra…
          Đầu năm học 2021-2022 phấn đấu trường được công nhận lại đạt mức độ 1 trường chuẩn quốc gia.
          III. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:
          1. Mục tiêu chung:
          - Huy động toàn bộ đội ngũ nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả cao hơn cuộc vận động:“ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Hai không” với 4 nội dung, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo cô giáo là tấm gương đạo đức - tự học - sáng tạo”, tạo ra  mối quan hệ đúng đắn trong nhà trường, chăm sóc giáo dục học sinh rèn luyện tốt đạo đức, lối sống, chấp hành tốt pháp luật - kĩ cương - nề nếp nhà trường, ngoài xã hội và trong gia đình. Thực hiện tốt nếp sống văn hóa, quy định quy tắc ứng xử trong trường học.
          - Phát triển đội ngũ cán bộ - giáo viên - nhân viên vững vàng về chuyên môn - nghiệp vụ, tích cực đổi mới phương pháp dạy - học phù hợp với năng lực tùng đối tượng học sinh, luôn nêu cao ý thức và tinh thần tự học, tự bồi dưỡng và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển năng lực chuyên môn và nhân cách nhà giáo phát triển đội ngũ nhà trường.
          - Xây dựng môi trường sư phạm, văn hóa nhà trường qua việc thực hiện tốt phong trào thi  đua xây dựng “ Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích”; hạn chế học sinh lưu ban- bỏ học, xây dựng phương pháp dạy - học tích cực cho học  sinh ở trường. Tiếp tục phát huy ưu điểm các dạy học, tổ chức theo mô hình trường học mới. Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp để giáo dục truyền thống, rèn luyện sức khỏe, giáo dục thẫm mỹ và hình thành kĩ năng sống cho học sinh.
          - Đổi mới công tác lãnh đạo và quản lí nhà trường, ứng dụng tích cực CNTT trong dạy học và quản lí. Xây dựng kế hoạch và huy động các nguồn lực cả trong lẫn ngoài nhà trường, chủ yếu là  nguồn lực nội tại và Ban đại diện CMHS.
          2. Mục tiêu cụ thể hàng năm:
          Năm học 2020 – 2021:
          - Tuyển sinh vào lớp 1 đạt 99%; Huy động trẻ 6-14 tuổi đạt 98% trở lên.
          - 100% học sinh học 2 buổi/ngày.
          - Học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học dưới 2%.
          - Học sinh lớp 5 xét Hoàn thành CTTH đạt100%.
          - Học sinh được khen thưởng đạt 50% trở lên.
          - Học sinh được đánh giá năng lực đạt 98% trở lên, phẩm chất đạt 100%.
          - 100% học sinh lớp 3, 4, 5 học môn Tin học, Tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
Năm học 2021 – 2022:
          - Tuyển sinh vào lớp 1 đạt 99%; Huy động trẻ 6-14 tuổi đạt 98% trở lên.
          - 100% học sinh học 2 buổi/ngày.
          - Học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp giảm xuống dưới 2%.
          - Học sinh lớp 5 xét Hoàn thành CTTH đạt 100% .
          - Học sinh được khen thưởng đạt 50% trở lên.
          - Học sinh được đánh giá năng lực đạt 98% trở lên, phẩm chất đạt 100%.
          - 100% học sinh lớp 3, 4, 5 học môn Tin học, Tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
Năm học 2022 – 2023:
          - Tuyển sinh vào lớp 1 đạt 100%; Huy động trẻ 6-14 tuổi đạt 98% trở lên.
          - 100% học sinh học 2 buổi/ngày.
          - Học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp giảm xuống không quá 2%.
          - Học sinh lớp 5 xét Hoàn thành CTTH đạt 100% .
          - Học sinh được khen thưởng đạt 60% trở lên.
          - Học sinh được đánh giá năng lực đạt 98% trở lên, phẩm chất đạt 100%.
          - 100% học sinh lớp 3, 4, 5 học môn Tin học, Tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
Năm học 2023 – 2024:
          - Tuyển sinh vào lớp 1 đạt 100%; Huy động trẻ 6-14 tuổi đạt 98% trở lên.
          - 100% học sinh học 2 buổi/ngày.
          - Học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học giảm xuống còn 1%.
          - Học sinh lớp 5 xét Hoàn thành CTTH đạt 100% .
          - Học sinh được khen thưởng đạt 60% trở lên.
          - Học sinh được đánh giá năng lực đạt 99%, phẩm chất đạt 100%.
          - 100% học sinh lớp 3, 4, 5 học môn Tin học, Tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
 - Xây dựng CSVC nhà trường đạt kiểm định chất lượng Giáo dục mức 2 và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2023.
Năm học 2024 – 2025:
          - Tuyển sinh vào lớp 1 đạt 100%; Huy động trẻ 6-14 tuổi đạt 98% trở lên.
          - 100% học sinh học 2 buổi/ngày.
          - Học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học dưới 1%.
          - Học sinh lớp 5 xét Hoàn thành CTTH đạt 100%.
          - Học sinh được khen thưởng phấn đấu đạt 70% .
          - Học sinh được đánh giá năng lực đạt 99%, phẩm chất đạt 100%.
          - 100% học sinh lớp 3, 4, 5 học môn Tin học, Tiếng Anh theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạovà thực hiện dạy Tiếng Anh cho học sinh các khối 1,2.
          Các nhiệm vụ khác từ năm 2020-2024
          - Tham gia đầy đủ và đạt một số giải thưởng cấp huyện, cấp tỉnh trong các phong trào thi đua.
          - Xây dựng “Trường học trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích trẻ em” đạt xuất sắc từ năm 2021-2025.
          - Giữ vững công nhận “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa”, “ Trường học An toàn, phòng, chống tai nạn thương tích” đến năm 2025.
          - Kịp thời đề nghị kiện toàn lại Hội đồng trường khi có sự thay nhân sự trong cơ cấu.
          - Chi bộ luôn đạt Chi bộ Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
          - Các đoàn thể: Công đoàn đạt Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đoàn thanh niên, Liên đội luôn đạt vững mạnh.
          - Tổ chức lập kế hoạch đào tạo nâng chuẩn, quy hoạch cán bộ đúng quy trình.
          - Giữ vững danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc.
          - Phát triển đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn đạt chuẩn 95%.  
          - Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh 10%, cấp huyện 30%, cấp trường 60%.
          - CSTĐ cấp cơ sở 15% .
          - Xếp loại CBCC - VC cuối năm xuất sắc 15% trở lên. Số còn lại xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
           - Đánh giá xếp loại Chuẩn nghề nghiệp GVTH đạt Tốt từ 70% trở lên, không có giáo viên loại Chưa đạt.
           - Xây dựng CSVC nhà trường đạt chuẩn Quốc gia đạt mức độ 1 vào năm 2023. Có 100% CBGV,NV của  trường Ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý.
IV. CÁC GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC:
          1. Đổi mới dạy học:
          Lãnh đạo và tổ chức việc đổi mới PPDH theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh, dạy học theo hướng cá thể hóa từng đối tượng HS. Tập cho HS có thói quen học tập theo nhóm, tổ, xây dựng góc học tập ở nhà…
          Huy động nguồn lực, hỗ trợ GV đổi mới PPDH, thực hiện tốt nội dung chương trình GDTH  mới, tổ chức tốt các hoạt động NGLL, xây dựng văn hóa hợp tác trong nhà trường để tạo động lực đẩy mạnh đổi mới.
          Cải tiến việc quản lý đội ngũ, đánh giá đội ngũ giáo viên chú ý đến việc thực hiện đổi mới hoạt động chuyên môn của từng cá nhân, tổ khối.
          2. Phát triển đội ngũ:
          Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ đến năm 2025 trong đó chú ý đến quá trình tự học - tự bồi dưỡng của đội ngũ và lãnh đạo việc hỗ trợ chuyên môn và phát triển nhân cách cho giáo viên.
          Tạo động lực làm việc cho đội ngũ nhà trường, mỗi thành viên trong đơn vị đều ý thức xây dựng thương hiệu nhà trường, tạo điều kiện tối đa để khuyến khích  khơi dậy năng lực tiềm tàng có trong đội ngũ, xây dựng tinh thần trách nhiệm - tinh thần đoàn kết - sự hợp tác cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ  thân thiện trong nhà trường, đánh giá công bằng -  khuyến khích phối hợp với chính sách tổ chức cán bộ và thi đua, khen thưởng. Tổ chức quy hoạch và công khai công tác quy hoạch đúng quy định, đúng quy trình.
          3. Xây dựng cơ sở vật chất:
           Huy động các nguồn lực trong và ngoài nhà trường, xây dựng đầy đủ CSVC, trang thiết bị, công nghệ phục vụ cho việc dạy - học, tổ chức thường xuyên các hoạt động NGLL, giáo dục thể chất và hình thành kĩ năng sống cho học sinh.
           Xây dựng CSVC nhà trường cơ bản đầy đủ đến năm 2025. Đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2023.
          4. Nguồn lực tài chính:
          Xây dựng và thực hiện công khai minh bạch Quy chế chi tiêu nội bộ.
          Huy động nguồn lực từ các nguồn bên trong nhà trường, từ đội ngũ CB - GV - NV - HS trong phong trào tự làm các TBĐDDH, phong trào tiết kiệm hỗ trợ CSVC, thiết bị của nhà trường.
          Huy động nguồn lực từ bên ngoài nhà trường: các cơ sở kinh doanh, đơn vị sản xuất, Ban đại diện CMHS, phụ huynh HS, hội khuyến học, các Mạnh thường quân… Sử dụng tiết kiệm có hiệu quả các nguồn huy động về tài chính.
          5. Hệ thống thông tin:
           Xây dựng và sử dung hiệu quả việc kết nối mạng Internet, phát triển mạng nội bộ, khai thác sử dụng triệt để khi có nhu cầu cho hoạt động chuyên môn, hoạt động dạy - học chủ yếu. Đảm bảo thông suốt hệ thống máy tính trong nhà trường.
          Xây dựng hệ thống thông tin phản hồi từ đội ngũ GV, cha mẹ học sinh, học sinh và cộng đồng xã hội thông qua điện thoại, ứng dụng phần mềm.
          6. Mối quan hệ với cộng đồng:
          Xây dựng thật vững chắc mối quan hệ giũa nhà trường với CMHS, giữa GVCN với CMHS.
          Tranh thủ sự quan tâm ủng hộ của  cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể, nhân dân ở địa phương nhất là tại địa bàn trường đang đóng đối với việc xây dựng CSVC  và giáo dục học sinh.
           Tổ chức cho GV - HS tham gia đầy đủ các hoạt động xã hội ở địa phương.
          V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
           Ban Giám hiệu tổ chức tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến toàn thể CBGVNV, CMHS về kế hoạch điều chỉnh chiến lược của nhà trường trong đó chú ý đến sứ mạng, tầm nhìn của nhà trường, việc huy động các nguồn lực phát triển, việc  phát triển đội ngũ nhà trường, việc đổi mới phát triển giáo dục toàn diện cho học sinh.
           Xây dựng các kế hoạch: Xây dựng quy tắc ứng xử riêng của nhà trường, kế hoạch phát triển đội ngũ nhà trường, kế hoạch huy động các nguồn lực bên trong và bên ngoài nhà trường xã hội hóa giáo dục, kế  hoạch hoạt động dạy và học trên lớp, dạy học 2 buổi/ ngày, kế hoạch nâng cao chất lượng giáo dục, hoạt động GDNGLL chú ý đến phát triển kĩ năng sống cho học sinh,…
           Cụ thể hóa việc xây dựng kế hoạch của nhà trường. Xây dựng kế hoạch năm học, tháng, tuần cụ thể, khoa học đảm bảo thực hiện kịp thời các Nghị quyết – chủ trương của đảng và nhà nước, thực hiện tốt các chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT đồng thời đảm bảo cho việc thực hiện đạt hiệu quả các mục tiêu cụ thể theo từng thời điểm trong kế hoạch chiến lược.
          Hàng năm rà soát lại các nhiệm vụ chỉ tiêu trong kế hoạch chiến lược để đưa vào kế hoạch nhiệm vụ năm học của nhà trường và có giải pháp thực hiện hiệu quả.
          Phân công nhiệm vụ từng thành viên cụ thể, rõ ràng  phù hợp năng lực sở trường công tác, công khai minh bạch hướng đến việc phát huy năng lực, tạo động lực làm việc cho đội ngũ nhà trường. Tạo điều kiện về CSVC, thiết bị, công nghệ hỗ trợ cho các hoạt động của nhà trường.
          Xây dựng kế hoạt kiểm tra nội bộ hàng năm, từng học kì, chú ý tập trung kiểm tra việc thực hiện nghị quyết, các nhiệm vụ chỉ tiêu trong kế hoạch chiến lược, các chỉ tiêu kiểm tra đánh giá sự tiến bộ của đội ngũ, của học sinh và của nhà trường qua mỗi năm học, qua các kế hoạch hành động của giai đoạn chiến lược.
          Trên đây là kế hoạch điều chỉnh kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục của Trường Tiểu học Đông Hưng 1 giai đoạn 2020-2024. Trong quá trình thực hiện, hàng năm trường sẽ nghiên cứu trên cơ sở thực tế để điều chỉnh kế hoạch thông qua lấy ý kiến Hội đồng trường và Hội nghị Nhà giáo, cán bộ quản lý và người lao động. Đề nghị tất cả các bộ phận, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nghiêm túc thực hiện./.
 
Nơi nhận:
- Phòng GDĐT An Minh (b/c);
- UBND Xã Đông Hưng (b/c);
- BGH, GVNV (t/h);
- Lưu: VT.
                                                                            HIỆU TRƯỞNG
 
 
 
 
                
   
 
                                                         DUYỆT CỦA PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO AN MINH
 
 

 

Mục lục văn bản

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 152
  • Tháng hiện tại: 6776
  • Tổng lượt truy cập: 870187

Liên kết

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử: